เรือนหอ ‘เบนซ์-มิค’ เผยปมเรื่องบนเตียงเพราะน้ำหนัก – ภาพ

อีกหนึ่งนางเอกมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน และฝากผลงานปังๆ สร้างชื่อไว้มากมาย สำหรับ เบนซ์ พรชิตา ที่วันนี้จะมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เล่าถึงเรื่องราวชีวิตคู่กว่าจะมีทุกวันนี้ก็ผ่านจุดที่เกือบแยกทางกันมาก่อน และยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กส์เพราะน้ำหนักตัว

คนไทยจะรู้จักเบนซ์ในหลากหลายรูปแบบทั้ง นักร้อง นักแสดง และเป็นอีกหลายอย่างในชีวิต เรารู้จักกันมากี่ปีแล้ว ?
เบนซ์ : 20 ปีค่ะ

ผ่านมาแล้ว 20 ปีคุณก็คงเจอกับทุกรูปแบบในโลกใบนี้แล้ว มีจุดไหนไหมก่อนแต่งงานที่รู้สึกว่าคงไปต่อลำบาก ?

เบนซ์ : จริงๆ ก่อนแต่งงานเยอะมากนะคะ เพราะว่าหนูแสบมาก ตอนนั้นอายุ 25 คิดว่าไม่อยากเสียเวลากับคนเยอะ ถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็เลิกไปเลย ก็เลยรู้สึกว่าตอนเจอพี่มิกซ์ เบนซ์ก็จัดแน่นเลย หึงสุดๆ งี่เง่าสุดๆ โวยวายสุดๆ เอาแต่ใจทุกอย่างยิ่งกว่าในละคร โมโหก็คือโมโหแบบสุดทางเลย เขาก็ถามเรานะทำแบบนี้เพื่ออะไรตอนนั้น ก็เลยบอกพี่เจอเลยแบบเต็มที่

จะได้รู้ว่าหนูเวลาโมโหที่สุดหรืองี่เง่าที่สุด พี่รับได้หรือเปล่า ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกไป เพราะว่าสักวันหนึ่งพี่อยู่กับเบนซ์ต้องมีวันหนึ่งที่เป็นแบบนี้ จะได้ไม่ต้องพูดว่าคบมาไม่เคยเป็นแบบนี้ ซึ่งแล้วจริงๆ ก่อนหน้านั้นก็มีเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกว่าน่าจะยาก เพราะแม่ไม่ชอบเลย เพราะว่าด้วยคาแรคเตอร์เขา ดูกะล่อน ดูเจ้าชู้พูดไปเรื่อยๆ แล้วแม่บอกว่าเราหาดีกว่านี้ได้ไหม หนูก็รู้สึกว่ามันก็ต้องลองดูก่อน บางทีการคุยกับแต่ละคนจะมีบางอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้น่าจะเป็นคนดีนะ เป็นเซ้นส์ที่รู้สึกว่าคนนี้ไม่ได้มาหลอก ซึ่งจะบอกว่าพี่มิกซ์เขาเป็นสุภาพบุรุษก็ได้ แล้วก็เป็นคนที่โคตรอดทนสำหรับเบนซ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *