‘ผญบ.ฟินแลนด์’ ตอบชัดคืนดี ‘แพรวพราว’ หลังแฟนคลับเชียร์ สงสารลูกทั้ง 2

แพรวพราว โพสต์ฟาดผู้ชายที่เอาเราไปพูด ผญบ.ฟินแลนด์ ลั่นไม่ใช่ผม แจงขึ้นเวทีร่วมกัน มีคนไม่พอใจคาดหวัง เรื่องดีคนเชียร์คืนดี ยังคุยกันทุกวัน

จากกรณี หมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง ออกมาโพสต์ปริศนาลงสตอรี่ข้อความว่า “เป็นผู้ชายประเภทไหนกันนะ? ผู้ชายที่เอาเราไปพูด…แบบว่าแมนมากเลยลูกพี่ปรบมือให้เลย”




โดยมีคน โพสต์ของ แพรวพราว ล่าสุดว่าเป็น บิ๊ก นั้น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบชัดๆว่า คงจะไม่ใช่ผมหรอกมั้ง เพราะมันอยู่คนละจุดแล้ว

อ่านแล้วไม่ได้มองว่าตัวเอง ถ้าอ่านมองว่าตัวเองจะโกรธ แต่นี่ไม่รู้สึกว่าเขาพูดถึงเรา น่าจะเป็นคนอื่นหรือเปล่า เพราะเราไม่น่าจะสำคัญอะไรกับเขาขนาดนั้น คิดว่าเป็นคนอื่นนะ

ถามถึง ดิว ธีรภัทร จะเชิญไปขึ้นเวทีช่วงสงกรานต์นี้ ทั้งคู่เลย บิ๊ก ตอบว่า ไปในนามรับเชิญ ขึ้นแล้วกลับบ้าน เราก็แสดงตามหน้าที่เรา จบ แต่อย่ามาคาดหวังอะไรเรามากขนาดนั้น ว่าเราต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้




เพราะเราก็อยู่อีกบทบาทแล้ว พอเราไม่ทำก็ว่าเรา โกรธเรา ผิดหวังในตัวผู้ชายคนนี้ คุณมีหวังอะไรกับฉัน เราอยู่บทบาทนี้ ก็ดราม่าอยู่ แต่ผมไม่ซีเรียส

“เห็นกันก็คุยกันอยู่นะ คุยกับคุณแพรวพราวปกติ ติดต่อกันทุกวันเรื่องงาน คุยกันเรื่องงานกับคุณแพรวพราวตลอด เรื่องงาน และ เรื่องลูกด้วย”

ส่วนที่แพรวพราวไปไลฟ์สดกับแม่ตั๊กล่าสุด คนก็เชียร์อยากให้กลับมาคืนดี บิ๊ก ตอบว่า เป็นเรื่องดีที่คนเขาพูดแบบนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่เขาพูด แต่ความเป็นจริงคุณต้องนึกด้วย ว่ามันเป็นแบบไหน




ขอบคุณที่มา Lady Society – แพรวพราว แสงทอง – ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์










Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *