จบไหม! แพรวพราว โทรขอโทษ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “ผจก.”เผยข่าวดีที่ทุกคนรอคอย

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับ แพรวพราว แสงทอง ล่าสุด ทำท่าว่าทุกเรื่องราวปัญหา จะจบลงด้วยดีแล้ว โดยทาง ผู้จัดการ “นิลุย ชาแนล” อัปเดตเรื่องราวว่า แพรวพราว โทรขอโทษ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พร้อมตกลงยังอยู่บ้านเดียวกันต่อ ในฐานะพ่อแม่ อย่างไรก็ตาม จะเป็นสถานะเพื่อน ไม่คืนดีกัน ใครผิดก็ว่าตามผิด ใครถูกก็ว่าตามถูก ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงจะอยู่ในฐานะพ่อแม่

ล่าสุดนิลุย ชาแนล ผู้จัดการแพรวพราวแสงทอง-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้โพสต์ว่า …เกิดอิหยังขึ้นนิลุยรู้เรื่องไหม และพยายามเฮ็ดหยังแน่ หยุดกล่าวหากันได้แล้ว เขายังจะอยู่บ้านเดียวกันทำหน้าที่พ่อกับแม่…

พร้อมกับคลิปชี้แจงต่างๆอีกว่า ทั้งสองตกลงอยู่บ้านเดียวกันต่อ ในฐานะพ่อแม่เหมือนเดิม โดย แพรวพราวโทรขอโทษผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์แล้ว

พยายามคุยกับแพรวพราวและบิ๊ก เพื่อให้เข้าใจกัน โดยอยากให้ทุกคนมาดีกัน ตอนนี้ยังเสียใจกันอยู่ แต่ทั้งคู่ตกลงกันว่าจะอยู่บ้านหลังเดียวกัน เรื่องเจ้าภาพที่จ้าง ก็ยังไปเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ทุกคนยังเสียใจเท่านั้น พยายามเยียวยาให้ทั้ง 2 คนกลับมาดีกัน แต่ใครผิดก็ว่าตามผิด ใครถูกก็ว่าตามถูก ซึ่งพยายามเคลียร์ใจกัน แต่อาจมีทะเลาะกัน

ซึ่ง แพรวพราว ขอโทษผญบ.ฟินแลนด์ แล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงจะอยู่ในฐานะพ่อแม่ แต่ในสถานะเพื่อนคือไม่คืนดีกัน ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ให้ต่างคนต่างเยียวยาใจของตัวเองก่อน โดยจะอยู่บ้านเดียวกันเหมือนกัน คนอยู่บ้านเดียวกันเห็นหน้ากัน คงมีโอกาสขอโทษ ส่วนตัวอยากให้ทุกคนมาดีกันอยู่แล้ว เราก็เสียใจเพราะรักทั้ง 2 คน

ด้าน วุฒิ มือมิกซ์เสียง แสงทองฟินแลนด์ ที่ตกเป็นกระแสข่าวโยงมือที่3 ก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว พร้อมประกาศลาออกจากวง

ผมขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณระยะเวลา 4 เดือนกว่าๆ รวมๆ 100+ งาน (รับเชิญ มินิ เต็มวง) ขอบคุณบอสทั้งสองท่าน ที่เมตตาให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง ขอบคุณการซัพพอร์ต ดูแลเป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็น ค่าแรง การเดินทาง ที่พัก อาหารการกิน แม้กระทั่งความรู้สึกดีๆ และการให้กำลังใจกับลูกน้องทุกคน ผมเต็มที่กับการทำงานที่สุดแล้ว การกระทำใดๆ ที่ล่วงเกิน หรือไม่เหมาะสม กราบขอโทษบอสทั้งสองท่าน และเพื่อนร่วมงานทุกๆ คน ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *