น้องแอลลี่’ ลูกสาว ‘พ่ออ่ำ’ สวยราวเจ้าหญิงดิสนีย์

เรียกได้ว่ามีโพสต์น่ารักให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดสำหรับ ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน
ซึ่งล่าสุดเธอได้ลงภาพของตัวเองขณะที่ไป Disney Land ในเขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง จนได้ภาพที่ทำเอาหลายคนพูดถึงล้นหลาม

ซึ่งแอลลี่ได้โพสต์ภาพขณะที่เที่ยวอยู่ใน Disney Land พร้อมแคปชั่นว่า “Arendelle, my escape from reality” จนมีแฟนๆ แสดงความเห็นกันอย่างล้นหลามถึงความน่ารักของแอลลี่
โดยหลังจากที่โพสต์ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ก็มาคอมเมนต์ว่า “เจ้าหญิงดิสนีย์แบบตะโกนเลยยย”
ขณะที่ตัวของ ฝ้าย ณัฐธยาน์ บุตรธุระ เมมเบอร์ 4EVE เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เจ้าหญิงน้อย” และแอลลี่คอมเมนต์ว่า “ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งง”
ปีที่ผ่านมาแอลลี่คัมแบ็กเต็มตัวกับเพลง “Boys Like You”, “HeartBeat” และ “ZiGZaG” ภายใต้การดูแลของค่าย 411 Music
และล่าสุดเธอได้บินไปร่วมงาน Kerastase Global Event 2022 ณ กรุงปารีส ด้วย และได้เข้าแคมเปญ EQUAL THAILAND ของ Spotify EQUAL ก่อนล่าสุดจะกลับมากับเพลง “Passcode”

เรื่องความสวยของ แอลลี่ อชิรญา นั้นบอกเลยว่าสวยจริงอะไรจริง จนหลายๆ คนบอกหน้าน้องคล้ายกับ ญาญ่า จนน้องได้ร่วมงานกับ ญาญ่า อุรัสยา
ภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่อย่าง GDH ในเรื่อง “น้อง พี่ ที่รัก” ซึ่งน้องได้รับบทเป็นญาญ่าในวัยเด็กอีกด้วย และที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ น้องแอลลี่ กับ ญาญ่า เกิดวันเดียวกันอีกด้วย

ซึ่งนั่นก็คือวันที่ 18 มีนาคม นั่นเอง และนอกจากนั้น แอลลี่ ก็เรียกได้ว่าแจ้งเกิดในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411
โดยผลงานของเธอนั้นเรียกว่ามาในระดับสากลเลยทีเดียว แถมได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้มาแล้วด้วย
นอกจากนั้นความปังของน้องก็คือ การที่น้องสามารถติด วิทยาลัยการดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี มหาวิทยาลัยระดับโลก ในวัยเพียงแค่ 17 ปี เพียงเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *