เปิดหน้า “จ่าอาร์ม” ตำรวจคลั่ง ญาติคับแค้นตะโกนถามเหตุจูงใจ ได้คำตอบสั้นๆ

กำลังคุกรุ่นสุดๆ ในขณะนี้จากกรณีที่เกิดดเหตุ ส.ต.อ. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ชะอวด ใช้มีดไล่แทงชาวบ้าน ขณะขี่รถ จยย.จอดชะลอสี่แยกกลางถนน เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.วิจิตตรา รักขนาม อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้านอยู่ในตำบลชะอวด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวใหญ่เหยื่อ ตำรวจคลั่ง โดนจ้วงกลางสี่แยก ผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน ได้เผยโฉมหน้าตำรวจคลั่ง พร้อมทั้งระบุความคืบหน้าล่าสุดว่า ตำรวจ สภ.ชะอวด นำตัว ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ ผบ.หมู่ ปราบปราม ตำแหน่งพลขับร้อยเวร โรงพักชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ออกจากห้องขัง ผู้ต้องหาคลั่ง ก่อคดีสะเทือนขวัญ จนชาวบ้านผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต และบาดเจ็บ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ก่อนหน้านี้ น้องสาวของผู้เสียชีวิตได้ออกมาร้องสื่อด้วยความคับแค้นใจ เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุ ญาติๆ พยายามถามแล้วว่า คนที่ก่อเหตุเป็นตำรวจจากโรงพักไหน แต่ทางตำรวจบอกว่าไม่รู้ ไม่สามารถให้ข้อมูลเบื้องต้นได้ จนทำให้เกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ภาพจาก บิ๊กเกรียน

ขอดูหน้า ผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหนาที่ตำรวจไม่ยอมให้ดู ทำให้ญาติๆ ผู้เสียหายโวยวายลั่นโรงพัก และเรียกร้องให้ตำรวจมาจับมัดมือทุกคนไว้ก็ได้เพื่อจะขอดูหน้า ไม่มีการรุมทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาอย่างแน่นอน

ในที่สุดจึงยินยอมให้ดูหน้า ส.ต.อ.ชวนิล ผู้ต้องหาที่อยู่ในอาการนิ่งเฉย เมื่อญาติๆ ถามว่าทำไม เขาทำอะไรให้ “จ่าอาร์ม กล่าวตอบเพียงสั้นๆ ว่า ‘เสียใจ’ จนบรรดาญาติๆ สุดที่จะทนไหวตะโกนชี้หน้าดุด่า สาปแช่งลั่นโรงพัก ในที่สุดกำลังตำรวจได้มากันญาติๆ ลงจากโรงพัก และจัดกำลังตำรวจคอยควบคุมดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยเต็มโรงพัก

cr.บิ๊กเกรียน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *